Lượt xem: 388

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng và đảng viên mới

Sáng 14-9, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 35 học viên là đối tượng kết nạp Đảng và đảng viên mới năm 2020 của các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 


Quang cảnh lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng và đảng viên mới. Ảnh Văn Long

    Lớp học sẽ được tổ chức trong thời gian 4 ngày (từ 14-9 đến 17-9). Theo đó, 27 quần chúng ưu tú sẽ được tiếp thu 5 bài học tập lý luận chính trị với những nội dung cơ bản về: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh và phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Trên cơ sở đó, từng quần chúng ưu tú xây dựng cho mình động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Đối với 8 đảng viên mới kết nạp sẽ được tiếp thu 10 bài học với những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên, trên cơ sở đó từng đảng viên mới xây dựng kế hoạch phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên ưu tú của Đảng.

    Kết thúc khóa học, Ban Tổ chức tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả, cấp giấy chứng nhận làm cơ sở để xét kết nạp đảng đối với người xin vào Đảng và chuyển Đảng chính thức cho đảng viên dự bị.

Văn Long



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 794
  • Trong tuần: 68,114
  • Tất cả: 11,852,303